Kết quả tìm kiếm cho "ngoài mong đợi"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 9

Triển lãm, hội chợ thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh: Thành công ngoài mong đợi!  

Cập Nhật 30-10-2015

Triển lãm, hội chợ thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tag: triển lãm,hội chợ,thành tựu,kinh tế,xã hội,thành công,ngoài mong đợi

Microsoft thành công ngoài mong đợi với Office cho iPad 

Cập Nhật 14-05-2014

  Office cho iPad đã có 27 triệu lượt tải.

Phiên chợ hàng Việt về Tân Uyên: Sức mua ngoài mong đợi! 

Cập Nhật 09-11-2013

Lần đầu tiên phiên chợ vui “Đưa hàng Việt về nông thôn” do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế (XTTM) tổ chức tại chợ Uyên Hưng làm người tiêu dùng (NTD) trên địa bàn rất phấn khởi. Tham gia phiên chợ có 17 doanh nghiệp (DN) với 45 gian hàng có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu. Đặc biệt, ngoài các DN “trường kỳ” theo phiên chợ, lần này còn có 2 DN mới là Công ty Biconsi và UNICOL - nhãn hàng của Công ty May mặc Bình Dương (3/2), đánh dấu sự “trở về” thị trường nội địa của công ty chuyên xuất khẩu hàng may mặc này. Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày đêm vào đầu tháng 11-2013.  Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tấn Lộc thăm hỏi tình hình DN tham gia bán hàng tại phiên chợ

Bình ổn thị trường mùa Tết: Kết quả ngoài mong đợi 

Cập Nhật 05-03-2013

Theo đánh giá bước đầu của Sở Công Thương, kết quả của đợt bình ổn giá cả hàng hóa mùa tết rất tốt, hàng hóa dồi dào, giá cả rẻ hơn thị trường từ 10 - 15% và trên hết là tránh được tình trạng khan hiếm hàng giả tạo.

Kết quả thành công ngoài mong đợi 

Cập Nhật 27-08-2012

 Đó là đánh giá của đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương giai đoạn 1975-2010 khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Kết quả ngoài mong đợi! 

Cập Nhật 15-12-2011

“Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngày càng tác động tích cực đến nhận thức, thói quen đối với cán bộ, công chức và cộng đồng dân cư trong sinh hoạt và tiêu dùng. Theo đó, các doanh nghiệp (DN) nhận thức đúng đắn hơn về sản xuất, kinh doanh chất lượng hàng hóa, góp phần tạo thêm lòng tin của người tiêu dùng”, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh, Phó Trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động Nguyễn Tấn Lộc đã cho biết như thế. Triển khai hàng Việt về vùng nông thôn huyện Phú Giáo

Quay lên trên